Mục Lục

—–> Các bạn trẻ ghé thăm làm ơn đừng LIKE! Cái blog này link với hòm thư chính của tui nên tui lười xóa thư lắm. Các bạn có lòng thành thì like cái mục lục hoặc com cổ vũ là được rồi! (●^o^●) <—–

Dạo này mình bận rồi, ko làm được nhiều như trước nữa. Mọi người thông cảm nhé. Với cả mình đang tìm người làm cùng, edit truyện . Ai thấy có hứng thú thì comment lại nhé, không có kinh nghiệm cũng ok.

 

Chuyện đã hoàn

Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký 

Dã thú ngửi tường vi

Lính đánh thuê sinh tồn ở nguyên thủy

Cuộc sống xuyên việt khoái hoạt của nông phu

[ABO] (oneshot) Tôi, cục mật và cái tổ

[Naruto] [Kakanaru] (oneshot) Sensei của tôi (cjalyssa)

[HP] (oneshot) Vụ án mất cắp kẹo gậy (Jan_AQ)

[Naruto] [Kakanaru] Màu Cam làng lá 

[Naruto] [Yamasaku] (oneshot) Nhà

Trác Ngọc Điểm Tô

Chuyện chưa hoàn

Xấu nữ như cúc

Xuyên việt đến cánh đồng lúa xanh xanh

[HP] A life that does not happen in story

[HP] Slave Child

 


14 comments


Leave a comment